Hotline:         
TƯ VẤN 24/7 - NHANH   GIAO HÀNG NHANH KÍN ĐÁO LỊCH SỰ - BẢO MẬT
Hỗ Trợ: 0988392175

bao cao su gai lớn 9999

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn !

Zoom Out
Zoom In

Bao cao su 9999 Với Tua Chôm Chôm – Lốc xoáy tình yêu

Mã: 9999

Trạng thái: còn hàng

122.000 ₫
Điện Thoại:
Bao cao su 9999 với sức mạnh lốc xoáy của những sợi tua mềm như tua chôm chôm sẽ giúp tình yêu của bạn thăng hoa một cách hoàn mỹ. Khi tiếp xúc, những sợi tua chôm chôm cực mềm mại, dạng xoắn ốc sẽ như xoa bóp nhẹ nhành, mang lại khoái cảm từng nhịp từng nhịp. Sự kích thích mơn man càng đê mê đắm say hơn khi sản phẩm chứa nhiều gel bôi trơn giúp sự hoạt động của những sợi tua càng thêm mềm mại tạo hưng phấn tột cùng. Bạn không phải lo sự cọ xát gây tổn thương mà thay vào đó là những đợt khoái cảm dâng trào bất tận. Bao cao su 9999 đặc biệt hơn với chất kéo dài thời gian quan hệ, giúp bạn yêu lâu hơn, tận hưởng dài hơn.

Thông Tin Sản Phẩm: Bao cao su 9999 Với Tua Chôm Chôm – Lốc xoáy tình yêu

- Với những tua chôm chôm tinh nghịch dạng xoắn ốc, Bao cao su 9999 có công dụng chính là kích thích khoái cảm cho nữ giới, gia tăng sự tiếp xúc khơi dậy sự hưng phấn, giúp phụ nữ sau sinh và phụ nữ lãnh cảm tình dục hoặc ít cảm xúc tiết dịch nhờn nhiều hơn, mang lại cảm giác tuyệt vời với những cung bậc đê mê sung sướng.


- Bao cao su 9999 có cực nhiều gel bôi trơn giúp quá trình nhập cuộc dễ dàng, tạo cảm hứng khi lâm trận và giữ ẩm suốt thời gian yêu, tránh tổn thương do khô rát.
- Sản phẩm chứa chất kéo dài thời gian yêu, đảm bảo nam giới được yêu lâu hơn, thỏa thích thay đổi tư thế và đưa nàng lên đỉnh, tẩn hưởng cảm giác tuyệt vời bên nhau


THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Xuất xứ: Đức
- Kích cỡ: trung bình, phù hợp mới người Việt.
- Chất liệu: Latex
- Màu sắc: đỏ, vàng
- Mùi: Không mùi.
- Không dị ứng.
- Quy cách đóng gói sản phẩm: 10 chiếc/ hộp


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Xé gói một cách cẩn thận
- Khi dương vật cương cứng, đeo bao nhẹ nhàng từ đầu dương vật xuống.
- Sau khi xuất tinh và dương vật vẫn còn cứng: giữ chặt bao và rút từ từ ra khỏi âm đạo
- Bỏ vào thùng rác hợp vệ sinh.